ฟังเพลง

นโยบายส่วนบุคคล
วันที่มีผล: 30 กันยายน 2017
ยินดีต้อนรับสู่ M23app ("M23app" "เรา" "เรา" หรือ "ของเรา") M23app ให้วิธีที่รวดเร็วสวยงามและสนุกสนานสำหรับคุณในการปรับรูปถ่ายของคุณ เพียงแค่รูปภาพเลือกสไตล์เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์และแบ่งปัน!
นโยบายความเป็นส่วนตัวของเราจะอธิบายถึงวิธีการที่เราและ บริษัท ของเราบางส่วนทำงานร่วมกับการรวบรวมใช้และปกป้องข้อมูลเกี่ยวกับบริการโทรศัพท์มือถือเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ใด ๆ ที่มีให้ในหรือร่วมกับบริการ M23app (เรียกรวมกันว่า "บริการ"), และทางเลือกของคุณเกี่ยวกับการรวบรวมและการใช้ข้อมูลของคุณ
เมื่อใช้บริการของเราคุณเข้าใจและยอมรับว่าเรากำลังจัดหาแพลตฟอร์มสำหรับให้คุณปรับแต่งเนื้อหา
นโยบายของเรามีผลบังคับใช้กับผู้เข้าชมผู้ใช้และบุคคลอื่นที่เข้าใช้บริการ ("ผู้ใช้")
1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม
G รวบรวมข้อมูลประเภทต่างๆ
ข้อมูลที่คุณให้เราโดยตรง:
เนื้อหาของผู้ใช้ (เช่นภาพถ่ายและข้อมูลอื่น ๆ ) ที่คุณโพสต์ผ่านทางบริการ การติดต่อสื่อสารระหว่างคุณและ M23app ตัวอย่างเช่นเราอาจส่งอีเมลเกี่ยวกับบริการ (เช่นการเปลี่ยนแปลง / อัปเดตไปยังคุณลักษณะของบริการประกาศทางเทคนิคและการรักษาความปลอดภัย) โปรดทราบว่าคุณไม่สามารถเลือกไม่รับอีเมลที่เกี่ยวข้องกับบริการได้
ข้อมูล Analytics:
ในการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ของบุคคลที่สามเพื่อช่วยในการวัดแนวโน้มการเข้าชมและแนวโน้มการใช้งานสำหรับบริการ เครื่องมือเหล่านี้รวบรวมข้อมูลที่ส่งจากอุปกรณ์หรือบริการของเราซึ่งรวมถึงหน้าเว็บที่คุณเยี่ยมชมโปรแกรม Add-on และข้อมูลอื่น ๆ ที่จะช่วยเราปรับปรุงบริการ รวบรวมและใช้ข้อมูลการวิเคราะห์นี้กับข้อมูลการวิเคราะห์จากผู้ใช้คนอื่น ๆ เพื่อไม่ให้สามารถใช้เหตุผลในการระบุตัวบุคคลใด ๆ ได้
คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกัน:
เมื่อคุณเยี่ยมชมบริการเราอาจใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเช่นพิกเซลเว็บบีคอนและที่เก็บข้อมูลในเครื่องเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้ M23app และมอบคุณสมบัติให้กับคุณ
เราอาจขอให้ผู้ลงโฆษณาหรือพาร์ทเนอร์รายอื่น ๆ แสดงโฆษณาหรือบริการต่ออุปกรณ์ของคุณซึ่งอาจใช้คุกกี้หรือเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันซึ่งเราหรือบุคคลที่สามวางไว้
ข้อมูลแฟ้มบันทึก:
ข้อมูลไฟล์บันทึกจะได้รับการรายงานโดยเบราเซอร์โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณขอให้เข้าถึง (เช่นเยี่ยมชม) หน้าเว็บหรือแอปพลิเคชัน อาจมีการให้บริการเมื่อใช้งานเว็บเพจของเนื้อหาหรือเรียกใช้การโหลด
เมื่อคุณใช้บริการเซิร์ฟเวอร์ของเราจะบันทึกข้อมูลแฟ้มบันทึกบางส่วนโดยอัตโนมัติรวมถึงคำขอเว็บของคุณที่อยู่ Internet Protocol ("IP") ประเภทของเบราเซอร์หน้าอ้างอิง / ออกและ URL จำนวนการคลิกและการโต้ตอบกับลิงก์ บริการชื่อโดเมนหน้า Landing Page หน้าเว็บที่ดูและข้อมูลอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังอาจรวบรวมข้อมูลที่คล้ายกันจากอีเมลที่ส่งถึงผู้ใช้ของเราซึ่งจะช่วยให้เราติดตามว่าอีเมลใดเปิดอยู่และลิงก์ใดที่ผู้รับคลิกได้ ข้อมูลนี้ช่วยให้สามารถรายงานและปรับปรุงบริการได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
ตัวระบุอุปกรณ์:
เมื่อคุณใช้โทรศัพท์เครื่องเช่นเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เพื่อเข้าใช้งานบริการซึ่งสามารถเข้าถึงอุปกรณ์หน่วยความจำอุปกรณ์อุปกรณ์ของอุปกรณ์และ / หรือจัดเก็บข้อมูลอุปกรณ์จากระยะไกลได้มากกว่าหนึ่งเครื่อง ." โครงสร้างข้อมูลที่เก็บไว้ในหรือกับโทรศัพท์มือถือซึ่งระบุโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณโดยเฉพาะ ตัวระบุอุปกรณ์อาจมีข้อมูลที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่จัดเก็บไว้ข้อมูลที่เก็บในการเชื่อมต่อกับระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์หรือซอฟต์แวร์หรือข้อมูลที่ถูกส่งเข้าอุปกรณ์ที่ Instagram
ตัวระบุอุปกรณ์อาจโอนข้อมูลข้อมูลให้กับผู้ใช้หรือคุณต้องการดูและใช้บริการและอาจจัดหาผู้ช่วยหรือผู้อื่นได้ คุณลักษณะบางอย่างของบริการอาจไม่ทำงานอย่างถูกต้องหากการใช้งานอุปกรณ์หรือตัวระบุอุปกรณ์มีการด้อยค่าหรือปิดใช้งาน
เมตา
ข้อมูลเมตามักเป็นข้อมูลทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่นข้อมูลเมตาสามารถอธิบายถึงวิธีการจัดเก็บเนื้อหาชิ้นส่วนและวิธีการจัดรูปแบบเนื้อหาเมื่อใดและโดยผู้ใด
ผู้ใช้อาจเพิ่มหรืออาจมีเมตาดาต้าถูกเพิ่มเข้าไปในผู้ใช้ของคุณรวมถึงแท็กแฮชแท็ก (เช่นเพื่อทำเครื่องหมายแท็กเมื่อคุณแชร์รูปภาพ) หรือข้อมูลอื่น ๆ
2. เราจะใช้ข้อมูลของคุณอย่างไร
นอกเหนือจากการใช้ข้อมูลบางอย่างที่เราอธิบายไว้ในนโยบายส่วนบุคคลแล้วเราอาจใช้ข้อมูลที่เราได้รับเพื่อ:
ให้เนื้อหาและข้อมูลที่เหมาะกับคุณและคนอื่น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงการโฆษณาออนไลน์หรือรูปแบบการตลาดอื่น ๆ ปรับปรุงทดสอบและตรวจสอบประสิทธิภาพของบริการของเราเทคโนโลยีการวินิจฉัยหรือการวินิจฉัยช่วยแก้ไขแอ็พพลิเคชัน M23app อัตโนมัติบนอุปกรณ์ของคุณโดยอัตโนมัติ
3. การแชร์ข้อมูลของคุณ
เราจะไม่ให้เช่าหรือขายข้อมูลของคุณแก่บุคคลที่สามภายนอก M23app (หรือกลุ่มของกลุ่ม M23app ของคุณเป็นส่วน)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้